Tầm Nhìn - Sứ Mệnh - Giá Trị Cốt Lõi

Tầm Nhìn

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Thảo Mộc Xanh  phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế. Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên thị trường quốc tế.

Sứ Mệnh

“Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”

-      Cung cấp giải pháp để mang lại hiệu quả kinh doanh và hình ảnh thương hiệu cho các nhãn hàng thông qua các sản phẩm sáng tạo.

-      Cung cấp sản phẩm mang lại sức khỏe và trí tuệ cho người Việt

Chăm lo đời sống và tinh thần cho mỗi thành viên trong công ty.

Giá Trị Cốt Lõi

"TÍN - TÂM - TRÍ - TINH - NHÂN"

TÍN

Đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.

TÂM: Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

TRÍ: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ.

TINH: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm - dịch vụ tinh hoa; mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.

NHÂN: Xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp …bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.

Thành Tích Đã Đạt Được

Chứng nhận  ISO 9001:2015

 


Sản Phẩm Vàng - Dịch Vụ Vàng Việt Nam Năm 2013

 

 

 Doanh Nghiệp - Doanh Nhân Văn Hóa Năm 2013

 

 

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 39427